สวัสดี ค่ะ ยินดีต้อนรับ สู่.... ห้องสมุดประชาชน " เฉลิมราชกุมารี " อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี
โฉมใหม่..... ห้องสมุดประชาชน "เฉลิมราชกุมารี" อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี



" ว้าว! มุมอ่านใหม่ ... "



" มุม... เด็ก...เด็ด "






" อ่านทุกวัน สร้างสรรค์ ปัญญา "






" ต้นอะไร ? ... ใหญ่ จังเลย !! "





" ลวดลายใหม่ ... มุมเด็ก "





" รู้เรื่อง พระเครื่อง ถิ่นสุพรรณ "

2 ความคิดเห็น:

  1. ห้องสมุดเป็นหนทางของคนยาก "วันหนึ่งฉันไม่รู้จะเดินไปทางไหน ที่พึ่งก็ไม่มี ไม่มีใครแนะแนวทางที่ตรงกับฉัน ที่จะทำได้ดีที่สุด เมื่อฉันได้มีโอกาสเลือก หนังสือเล่มใหม่ในวันนี้ของฉัน เป็นเหมือนแสงว่างในชีวิตของฉัน เกือบตลอดชีวิต ถวายคารวาลัย อัครสิลปิน, การแสดงดนตรีไทยเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร ปีพ.ศ.๒๕๖๑" วันนี้ฉันได้พูดคุยกับ ท่านชมัยภร บางคมบาง ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ศิลปินแห่งชาติอีกหลายคน ในสาขาต่างต่าง เช่น ท่านอาจารย์ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล)วรนันทน์ ชัชวาลทิพากร ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ สาขาการภาพถ่าย ขวัญจิต ศรีประจันต์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (เพลงพื้นบ้าน-อีแซว) ผ่องศรี วรนุช ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีลูกทุ่ง) และมีคนบอกให้หนังสือแกฉันวันนี้ ฉันหมดโอกาสได้หนังสือที่ชายผู้นั้นหยิบยื่นให้เพราะกำลังทำงานและไม่มีมือถือจึงไม่ได้รับหนังสือทั้ง ๒ เล่มนั้น เสียดายจริงจริง เปี๊ยก สองพี่น้อง

    ตอบลบ